Brjósklosbćtandi, svei mér ţá

Svei mér ef sigurinn á Pólverjum í morgun hafi ekki fariđ langt međ ađ lćkna mig af bakverk eđa brjósklosi sem hefur veriđ ađ hrjá karlinn síđustu vikurnar. Stebbi Lísu sjúkraţjálfari verđur náttúrulega móđgađur ađ lesa ţetta, ađ ég skuli ekki ţakka batann í dag ćfingunum sem hann tók mig í í fyrradag. Hef aldrei fariđ í sjúkraţjálfun áđur en líklegast er ţetta barasta allra meina bót. Skýringin međ landsliđiđ er bara skemmtilegri, enda frábćr leikur, og dagurinn ţarf bara ađ enda á ţví ađ Ísland sigri Azerbadsjan í fótboltanum. Spái 3-1 sigri Íslands og Eiđur međ ţrennnu, já já....

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Björn Jóhann Björnsson
Björn Jóhann Björnsson

Höfundur er kotroskinn og kærulaus Króksari að uppruna.

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 32001

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndböndin

Fögnuður úr böndum

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband