Sofnað á verðinum

Fyrst er ég rakst á þessa mynd á netinu hélt ég að þarna færi kollegi minn ágætur, og mikill veiðimaður, Guðni Einars, en hann hefur ásamt öðrum skyttum nýlokið hreindýraveiðitímabilinu. Þegar betur er að gáð er þarna annar ónefndur maður, sem lítur miklu verr út en Guðni sem er orðinn svo slank og fínn að maður þarf að fara að taka sig á í ræktinni! Einhver laumaði því að mér, sem greinilega finnst ég hafa bætt of miklu á mig, að yfirskrift þessarara bloggsíðu ætti ekki að vera "BJB - SPEKI og SPÉ" heldur miklu frekar "BJB - SPIK og SPÉ".....Grin

Sofnað á veiðivaktinni


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Björn Jóhann Björnsson
Björn Jóhann Björnsson

Höfundur er kotroskinn og kærulaus Króksari að uppruna.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 31989

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndböndin

Fögnuður úr böndum

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband