Jæja, einn fallinn!

Þá kom að því! Einn af þeim baktjaldatuðurum sem hefur heitið því í manna viðurvist að hann ætlaði aldrei í sínu litla lífi að stofna bloggsíðu, hefur látið verða að því. Ég skal viðurkenna það, ég er fallinn! Nú undir lok sumarfrísins fann ég bara ekkert annað að gera, búinn að þrífa bílinn eftir allt flakkið og meira að segja slá garðinn. Ég myndi fara að mála bílskúrinn hefði ég ekki gert það síðasta sumar.

Engu ætla ég að lofa um háa tíðni skrifa, bara þegar mér dettur eitthvað sniðugt í hug eða vill hljóma gáfulegur. Starfs míns vegna við blaðamennsku gæti vel verið að ég hefði einhverja skoðun á fréttum og fréttaflutningi.

Tek strax fram að ég hef óbeit á Lúkasarmálinu og níðskrifum fólks um náungann. Það mál er gott dæmi um hvers konar múgæsingu Netið getur og hefur skapað. Ég mun langt í frá ætla að hafa skoðun á öllum mögulegum hlutum, hvað þá að tjá samúð mína með fólki sem ég kann engin deili á. Slíkt á að mínu mati ekki heima á bloggsíðum.

Eins og útlitið ber með sér styð ég boltadrengina frá Bítlaborginni, hef gert í meira en 30 ár, og gæti því átt eftir að tjá mig um frammistöðu liðsins. Ef undan eru skilin úrslitin í dag gegn Hemma Hreiðars og félögum hjá Portsmouth þá fer Liverpool vel af stað á undirbúningstímabilinu, nýju mennirnir lofa flestir góðu, svo ekki sé minnst á nýju klippinguna hjá Benitez!


Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Björn Jóhann Björnsson
Björn Jóhann Björnsson

Höfundur er kotroskinn og kærulaus Króksari að uppruna.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndböndin

Fögnuður úr böndum

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband